วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Romeo & Juliet

วันเสาร์ที่ผ่านมา ตั้งใจจะไปดู
บอลลูน แต่ว่าน่าเสียดาย
ไปดูไม่ทัน นึกว่าจะมีตอนกลางคืน
ไปถึงลานแสดง บอลลูนหมดแล้ว
แต่ก็ไม่เสียเที่ยวได้ถ่ายรูป
ที่จะใช้ในงานแต่งงาน
นำมาโชว์เป็นบางส่วน

แล้วก็ไม่ได้ถ่ายจุดที่สวยที่สุดของที่นี่
เนื่องจากเค้าจะเก็บตังค์ค่าถ่ายรูป
ถ้าเป็นงานแต่งงาน ชั่วโมงละ 1 พันบาท
ปกติก็เสียเงินเข้าไปทุกคน
ล้วนแต่ถ่ายรูปกันทั้งนั้น
แต่พี่เค้าก็ใจดี ไม่ได้ขอลบรูปที่ถ่ายมา
เราก็เลยเผ่นตามระเบียบ

ไม่เข้าใจพอบอกว่าแต่งงาน
ราคาจะแพงลิบลิ่ว ไม่ว่าจะเป็นไรก็ตาม
แต่เสียใจด้วยจ้า....งานนี้เราทำกันเอง
สนุก ภูมิใจ ประหยัด ท้าทาย ไม่จำเจ
และได้แสดงถึงความรักที่เรามีต่อกันจริงๆ
ถ้าไปงานแต่งงานของเรา
คงจะได้เจอตัวตนของพวกเรานะคะ

คราวหน้าจะนำรูปตากล้องมาให้ได้รับชมกันจ้า

ปล.ไม่รู้ว่าเค้าจะมาเก็บเงินย้อนหลังหรือเปล่านะ



































2 ความคิดเห็น:

taloid กล่าวว่า...

ชอบรูปที่อยู่ในไร่จังงง

แล้วอันเก่ายังทำอยู่รึป่าวพี่เฟือง
หรือควบคู่สองอันเลย

ตอนนี้โน้ตกำลังสติแตก
ต้องออกแบบแพกเกจไปออกทีวี T^T

RedAngel กล่าวว่า...

พี่มีทั้งหมด 3 บล๊อกอ่ะ

Wedding ไว้โปรโมตงานแต่งงาน
Personal ไว้เขียนบันทึก
EDTECH15 ไว้โพสเทคโนโลยี

น้องเราจะดังแล้ว.......