วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Wedding Party

หลังจากผ่านมาเดือนกว่าแล้ว
ความประทับใจ ความปลาบปลื้ม
ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของเราสองคนตลอดไป

ผู้คนมากมายมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา
ตลอดสองชั่วโมงที่อยู่หน้างาน ถ่ายรูปตลอดเวลา
ไม่มีเวลาขยับเขยื้อนไปไหนเลย
การต้อนรับอาจไม่ทั่วถึง
ตื่นเต้นมาก และแล้วก็ถึงเวลาเดินเข้างาน

ยืนมารอที่ทางเข้าพร้อมดู หนังสั้น
ที่เจ้าบ่าวทำการตัดต่อเองกะมือ
โดยการไปสัมภาษณ์เพื่อนๆ นานเป็นปีเลยทีเดียว
เสียงหัวเราะดังไปทั่วห้อง ทำให้เรายิ้มกันแก้มปริ
ลดความตื่นเต้นไปนิดนึง

เมื่อหนังสั้นจบลง ซุ้มกระบี่เดินเข้างาน
ในห้องเงียบลงอีกครั้ง
ตามด้วยน้องๆ ฟ้าแดง เดินตามไป
และแล้วเราสองคนก็เดินจูงมือกัน
เป็นการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวโดยสมบูรณ์แบบ
เมื่อสิ้นสุดซุ้มกระบี่ กองทัพช่างภาพนานเกือบห้านาที
ทำให้เราขึ้นเวทีไม่ได้เลย....

ผ่านกองทัพช่างภาพมาได้
ท่าน รศ.ดร.สุพิทย์ กาญจนพันธุ์ ขึ้นคล้องมาลัย
พร้อมกล่าวคำอวยพร
ต่อด้วย ท่าน ส.ส.ฐิติมา ฉายแสง
และสุดท้าย พี่ธนา หัวหน้าเฟืองเอง

ลำดับต่อไปเป็น VTR คำอวยพรของญาติผู้ใหญ่
เมื่อ VTR จบลง เฟืองกะอาร์ต ลงไปกราบแม่
ซึ้งมาก แม่ๆ คงจะภูมิใจกับพวกเรานะ
ขอบคุณความรักของทุกคนที่หล่อหลอม
ให้พวกเราเจอความรักทีดีในวันนี้

สัมภาษณ์ บ่าว-สาว ต่อด้วยร้องเพลง
เจ้าบ่าวเล่นกีตาร์ เจ้าสาวร้องเพลง
เพลงที่เราเลือกมานั้น คือเพลง บอกรัก

ตอนจีบกันใหม่ๆ เฟืองขับรถ
อาร์ตเล่นกีตาร์อยู่ที่ห้องพัก
เฟืองขอให้อาร์ตเล่นเพลงนี้
เฟืองก็ร้อง มันเข้ากันได้ดี ทั้งๆ ทีไม่เคยซ้อมกันมาก่อน
ทำให้เฟืองรู้ได้ตั้งแต่ตอนนั้นเลยว่า
ผู้ชายคนนี้แหละ ที่เราค้นหามานาน

























































ไม่มีความคิดเห็น: